Cafe máy – Chính sách đổi trả hàng

Cafe máy – Chính sách đổi trả hàng

Cafemay.com.vn luôn hướng đến việc cung cấp các nguyên liệu, thành phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách khàng. Với phương châm uy tín tạo nên thương hiêu. Cafemay.com.vn đưa ra các chính sách đổi trả hàng hóa do lỗi của nhà sản xuất như sau:

1. Đối với hàng nhân xanh (cafe máy)

Trước khi đặt hàng, 2 bên cùng thống nhất với nhau về hàng mẫu bao gồm các tiêu chí: độ ẩm, tạp chất, phân loại sàng. Đồng thới tiến hành lưu mẫu để đối chiếu khi nhận hàng.

Khi nhận hàng tại chành vận tải hoặc tại địa điểm kinh doanh của quý khách hàng. Quý khách hàng quay video khui hàng, kiểm tra niêm phong, tình trạng bao bì còn nguyên vẹn và tiến hành đối chiếu hàng mẫu đã lưu trước đó. Trong trường hợp thiếu hàng nếu quý khách không đồng kiểm cùng với nhân viên giao hàng hoặc không quay video, cafemay.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm.

Cafemay.com.vn sẽ tiến hành làm việc với các bên liên quan để đổi trả hàng nếu do lỗi thuộc về cafemay.com.vn. Hoặc chịu trách nhiệm 1 phần nếu lỗi đó không hoàn toàn thuộc về cafemay.com.vn. Tình trạng lỗi sẽ được xác nhận tại thời điểm quý khách nhận hàng và đồng kiểm.

Chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng sẽ chịu chiều từ cafemay.com.vn đến địa chỉ của khách hàng. Và Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển gửi trả hàng lỗi từ địa chỉ kinh doanh đến cafemay.com.vn.

Trong trường hợp: Quý khách muốn đổi hàng do bất kỳ lý do gì không thuộc trách nhiệm của cafemay.com.vn. Lúc đó mức phí khấu trừ và chi phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên sự thỏa thuận của cafemay.com.vn và khách hàng.

2. Đối với hàng thành phẩm (đã rang) (cafe máy)

Trước khi đặt hàng, 2 bên cùng thống nhất với nhau về mã hàng hóa, Mùi, Vị, tỷ lệ phối trộn các loại hạt (nếu có), quy cách đóng gói. Đồng thơi tiến hành lưu mẫu để đối chiếu khi nhận hàng.

Khi nhận hàng tại chành vận tải hoặc tại địa điểm kinh doanh của quý khách hàng. Quý khách hàng quay video khui hàng, kiểm tra niêm phong, tình trạng bao bì còn nguyên vẹn và tiến hành đối chiếu hàng mẫu đã lưu trước đó. Trong trường hợp thiếu hàng nếu quý khách không đồng kiểm cùng với nhân viên giao hàng hoặc không quay video, cafemay.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm.

Cafemay.com.vn sẽ tiến hành làm việc với các bên liên quan để đổi trả hàng nếu do lỗi thuộc về cafemay.com.vn. Hoặc chịu trách nhiệm 1 phần nếu lỗi đó không hoàn toàn thuộc về cafemay.com.vn. Tình trạng lỗi sẽ được xác nhận tại thời điểm quý khách nhận hàng và đồng kiểm.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu bên A không đảm bảo chất lượng loại cà phê theo đúng mẫu lưu đồng thời bị trên 50% khách hàng uống cà phê tại quán không hài lòng về chất lượng thông qua bản thăm dò ý kiến 100 khách hàng lấy mẫu ngẫu nhiên giữa hai bên cùng tiến hành kiểm tra
chất lượng khi đó cafemay.com.vn sẽ tiến hành đổi trả hàng cho quý khách.

Chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng sẽ chịu chiều từ cafemay.com.vn đến địa chỉ của khách hàng. Và Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển gửi trả hàng lỗi từ địa chỉ kinh doanh đến cafemay.com.vn.

Trong trường hợp: Quý khách muốn đổi hàng do bất kỳ lý do gì không thuộc trách nhiệm của cafemay.com.vn. Lúc đó mức phí khấu trừ và chi phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên sự thỏa thuận của cafemay.com.vn và khách hàng.

3. Đối với dịch vụ rang gia công (cafe máy)

Cafe máy nhận cung cấp và rang gia công tính phí / 1kg cho khách hàng đặt số lượng.

Trước khi đặt hàng, 2 bên cùng thống nhất với nhau về hàng mẫu bao gồm các tiêu chí: độ ẩm, tạp chất, phân loại sàng, mã hàng hóa, Mùi, Vị, tỷ lệ phối trộn các loại hạt (nếu có), quy cách đóng gói. Đồng thới tiến hành lưu mẫu để đối chiếu khi nhận hàng.

Quy trình kiểm tra hàng hóa, trách nhiệm, và chi phí áp dụng giống như mục 1 và mục 2

cafe máy
chính sách đổi trả hàng

Trân Trọng, Đội ngũ Cafemay.com.vn

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.